100 cau trac nghiem mon Hanh Vi To Chuc

Published 28.12.2010 by quocviet3005

 HANH_VI_TO_CHUC-TRAC_NGHIEM

100 cau trac nghiem – Hanh vi to chuc[1]

3 comments on “100 cau trac nghiem mon Hanh Vi To Chuc

  • Mình đã xem qua trang web của bạn, bạn chưa dùng đến chức năng danh mục (categories). Theo mình thì hạn chế đăng tin trên trang vì nếu upload bài theo chủ đề của trang đó thì phải có sub-page. Sắp xếp theo categories thì có vẻ ổn hơn như mình đang dùng cho trang web của lớp mình.

    Nếu cần gì thêm mình sẽ giúp nhưng phải sau 7/1 đã, vì lớp mình đang trong cao trào thi cử mà :-)

    À giao diện bạn chọn cho web của bạn không đọc được tiếng Việt :-( (một số trang bị như vậy đó, không phải giao diện nào cũng ổn định đâu)

  • Gửi phản hồi

    Theo dõi

    Get every new post delivered to your Inbox.

