Quản trị dịch vụ (tham khảo)

Published 20.10.2010 by qtkd2010

Chương 1: Tổng quan về quản trị dịch vụ

Chương 2: Quản trị xếp hàng

Chương 3: Quản trị nhu cầu và công suất dịch vụ

Chương 4: Quản trị dự án dịch vụ

Chương 5: Chất lượng dịch vụ

Bảng hỏi mô mình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ – bao gồm cả EXPECTATION & PERCEPTION

Thang đo chất lượng dịch vụ bằng SERVPERP (SERVICE PERFORMANCE) VS. SERVQUAL

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s